Giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn cách thức làm việc cũng như quy trình đặt hàng thiết kế in ấn tại Thiên Sơn. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu sơ bộ quy trình đặt hàng được chia làm 4 giai đoạn tính từ lúc báo giá đến khi sản phẩm được in ấn và hoàn thiện như sau:
- In Thiên Sơn triển khai in ấn sản xuất theo số lượng, trên đơn hàng.
- Gia công sau in sản phẩm theo quy cách, chất lượng yêu cầu của đơn hàng.
- Kiểm tra, chọn lọc, đóng gói trước khi giao hàng.
Giai đoạn bàn giao sản phẩm
- Bàn giao sản phẩm tại văn phòng giao dịch của in Thiên Sơn.
- Vận chuyển đến địa điểm nhận hàng theo yêu cầu cho khách hàng ở gần.
- Gửi nhà xe hoặc qua đường bưu điện theo yêu cầu cho khách hàng ở xa.
- Thanh toán và thanh lý đơn hàng.
Ví dụ: Bạn đang đặt hàng thiết kế và in tờ rơi hoặc in card visit tại Thiên Sơn, bạn cần cung cấp nội dung, hình ảnh nội bộ hoặc sản phẩm đã được sắp xếp sơ bộ cho từng mặt của tờ rơi trên file word rồi gửi cho chúng tôi, kèm theo thư mục ảnh gốc. Đối với tờ rơi chỉ in 2 mặt thì bạn sắp xếp trên 2 trang, nếu tờ gập đôi hoặc gập 3 có nhiều mặt thì bạn cũng sắp xếp trên nhiều trang tương đương
Với mỗi loại sản phẩm, hàng hoá, chúng tôi luôn tư vấn và lưu ý với khách hàng những sự cố có thể xảy ra về màu sắc cũng như chất lượng sản phẩm trước khi sản xuất nhằm tránh những rủi ro nhỏ nhất giúp cho sản phẩm đạt chất lượng cao. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tối đa về mặt kỹ thuật cũng như các dịch vụ liên quan nhằm thoả mãn yêu cầu của khách hàng.