Chính sách đổi trả hàng
TRƯỜNG HỢP 1
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Ô sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực (nếu có) hoặc phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ)
- Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn
- Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất hàng, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn
TRƯỜNG HỢP 2
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở trường hợp 1
- Thông tin do khách hàng cung cấp không khớp với thông tin đã khai khi khách hàng mua sản phẩm
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm sửa chữa không được sự ủy nhiệm của Thiên Sơn
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Thiên Sơn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là:
- Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.
- Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Thiên Sơn tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi. Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng. Trung tâm hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa hoặc các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khác, vui lòng liên hệ Thiên Sơn theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau đây:
- Công ty TNHH TMDV Công Nghệ Thiên Sơn
- Địa chỉ: 22 Lê Đình Chinh, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
- Email: sonnguyen@thienson.net
- Website: thienson.vn
- Hotline: 0976799970
Hy vọng với những thông tin chi tiết về chính sách đổi trả hàng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Thiên Sơn trên đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách!